02/01/2019
Xây dựng thương hiệu
là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, nó đánh giá mức độ
thành công và vị trí của DN trên thương trường. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp
Việt Nam hiện chưa quan tâm đến vấn đề thương hiệu, đặc biệt là các DN vừa và
nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp tự mình rời khỏi thị trường cạnh
tranh khốc liệt, nhất là trong giai đoạn tự do hóa thương mại và hội nhập
toàn cầu mạnh mẻ như hiện nay.
11/06/2018
Thương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh. Vì vậy điều cần thiết mà tất cả các doanh nghiệp nên làm là đặt cho mình một tên thương hiệu riêng. Sẽ thành công nếu khách hàng luôn nhớ đến tên thương hiệu của bạn đầu tiên.
21/05/2018
Không thể phủ nhận rằng hiện nay biển quảng cáo Aluminium luôn nằm trong ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, hay các cửa hàng kinh doanh khi làm quảng cáo. Tại sao lại như vậy? Với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công biển bảng quảng cáo, Gia Phạm sẽ chia sẻ với các bạn một số ưu điểm của biển quảng cáo Alu:
17/05/2018
Ngày nay, biển quảng cáo ngoài trời xuất hiện ở mọi nơi mọi ngóc ngách trong cuộc sống. Khi di chuyển trong nội thành hay đang chạy xe trên các tuyến đường cao tốc, ngay tại nơi bạn sinh sống cũng đều bắt gặp những tấm biển quảng cáo có kích thước, kiểu dáng, màu sắc đa dạng khác nhau. Biển quảng cáo ngoài trời vẫn chiếm ưu thế trong sự lựa chọn của các doanh nghiệp bởi khả năng tiếp cận khách hàng rộng lớn của nó.
28/04/2018
Người xưa thường có câu “Nhất chữ nhì tranh, tam sành tứ kiểng” ý muốn nói đến ý nghĩa của những bức tranh trong đời sống văn hóa và tâm hồn của con người. Ngoài những trang trí nội thất đắt tiền như: bàn ghế, tủ, sập, giường…, thì không gian sống cũng chưa được coi là một không gian lý tưởng nếu thiếu đi những bức tranh nghệ thuật đẹp và ý nghĩa.
11/04/2018
Tờ rơi là một phương thức Marketing cổ điển xuất hiện lâu đời nhất và mang lại hiệu quả rất cao. Khi công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu và sự sáng tạo của con người ngày càng được nâng cao kéo theo sự ra đời của nhiều hình thức quảng cáo khác làm cho hình thức phát tời rơi bị cạnh tranh mạnh mẽ.
28/03/2018
Năm 2017 được đánh giá là một năm thành công của thi thường quảng cáo ngoài trời. Điều này hứa hẹn năm 2018 quảng cáo ngoài trời sẽ có sự phát triển mạnh mẽ và sôi động. Hơn nữa, hàng năm ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời vẫn tăng đều, theo số liệu của GroupM năm 2016 tổng chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời là 2,6% giữ mức tăng trưởng 15%.
27/03/2018
Chúng ta đang sống trong đà phát triển của công nghệ thông tin chiếm lĩnh gần hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Người ta bắt đầu mua quần áo thời trang online thay vì đến cửa hàng lựa chọn. Hầu hết cái cửa hàng dịch vụ ăn uống đều nhận shipper để phục vụ khách hàng. Trong đó, ngành xuất bản in ấn là ngành chịu ảnh hưởng không nhỏ: báo điện tử dần thay thế cho báo in, sách điện tử thay thế cho sách truyền thống, các ấn phẩm quảng cáo cũng chuyển dần qua quảng cáo trực tuyến.
12/03/2018
"Các
thương hiệu tốt nhất được xây dựng dựa trên những câu chuyện hay."
Ian Rowden - Giám đốc Tiếp thị Virgin
Group
Tại
sao việc gắn các câu chuyện vào thương hiệu sản phẩm khiến chúng tạo được sức
hút?
23/08/2019
Quảng cáo luôn là một vấn đề quan trọng trong sự phát triển của một công ty, doanh nghiệp thậm chí chỉ là một cửa hàng nhỏ. Quảng cáo tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn, chính vì vậy mỗi năm các công ty doanh nghiệp đều đầu tư một số tiền khổng lồ vào đây. Có thể bạn không biết: 68% thường xuyên hoặc đôi khi đưa ra quyết định mua sắm trong khi lái xe vì nhìn thấy biển quảng cáo hộp đèn. Vậy hộp đèn quảng cáo là biện pháp được ưa dùng nhất hiện nay vì có thể đáp ứng tốt tính năng thẩm mỹ cũng như tính hiệu quả cao.
30/01/2018
Các sự kiện như khai chương, ra mắt sản phẩm mới,…,
muốn thành công thì phải gây được sự chú ý của đông đảo khán giả tham gia và họ
phải cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Để tạo nên được hiệu ứng đó thì nhà tổ chức có
thể dùng âm nhạc sôi động, trò chơi vui vẻ,…, một trong những cách quảng cáo đạt
hiệu quả và phổ biến đó chính là Standee quảng cáo.
26/01/2018
Nhãn hiệu tập thể
là nhãn hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các thành viên của tổ chức
là chủ sở hữu nhãn hiệu đó với hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân không phải
là thành viên của tổ chức đó. Nhãn hiệu tập thể thuộc về các thành viên của một
tổ chức, ở Việt Nam hiện nay đã bảo hộ cho rất nhiều đặc sản của địa phương
thành nhãn hiệu tập thể như: Vải thiều Thanh Hà, cá kho làng Vũ Đại, gốm sứ Bát
Tràng,…
05/06/2018
Cuối năm, nhu cầu mua sắm tết của người dân tăng
cao, nhiều hội chợ mang tính kết hợp giữa thương mại và văn hóa được tổ chức. Tổ
chức hội chợ cũng là một phần phục vụ cho yêu cầu ngắn hạn nhất định, nhưng mục
đích lâu dài ban tổ chức muốn hướng đến là hỗ trợ cho cả một ngành sản xuất hay
xây dựng một lộ trình kinh doanh lâu dài.
23/01/2018
Một doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm tốt, bên cạnh
cần những sản phẩm chất lượng thì việc quảng bá tuyên truyền cho thương hiệu của
bản thân cũng cần được chú trọng. Chính từ nhu cầu đó nên các sự kiện giới thiệu
sản phẩm, khuyến mãi được ra đời và điều không thể thiếu đó là các vật dụng quảng
cáo ấn tượng hay còn được gọi là P.O.S.M
phục vụ các chương trình quảng cáo – khuyến mãi – nhận diện thương hiệu.
22/01/2018
Cuối năm là dịp mà
các doanh nghiệp nhìn lại chặng đường đã đi qua, những cống hiến, đóng góp,
cùng chia sẻ những điểm mạnh điểm yếu, giải pháp khắc phục hướng phấn đấu cho
giai đoạn tiếp theo. Đây là thời điểm mà doanh nghiệp tôn vinh đóng góp đối với
toàn bộ công nhân viên chức, động viên, kết nối và lên tinh thần cho những dự
án mới.
30/01/2018
Đừng để những buổi tiệc cuối năm của công ty mình đi vào lối mòn và trở nên nhàm chán, hãy biến buổi tiệc cuối năm thành một sự kiện đáng nhớ, là cơ hội để mọi người gắn kết và hiểu thêm về nhau bằng những ý tưởng độc đáo nhé!
13/12/2017
Mỗi dịp Tết đến, các doanh nghiệp thường vất vả suy nghĩ khi
lựa chọn một món quà tết vừa khéo léo, lại truyền tải được thông điệp quảng cáo
hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng. Đồng thời, món quà cũng phải thiết thực,
hợp lý và phải phù hợp với tiềm lực của doanh nghiệp. Vậy món quà được các doanh nghiệp thường lựa
chọn là in Lịch tết.
11/11/2017
Hội chợ thương mại quốc
tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 17 - năm 2017 với chủ đề: “Hội nhập - Hợp tác
cùng phát triển” đã chính thức khai mạc sáng nay (10/11/2017), tại Khu
công nghiệp - thương mại Kim Thành, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Gia Phạm
JSC kết hợp với sở công thương, UBND tỉnh Lào Cai thực hiện chương trình này.
02/11/2017
Được
biết tới là một Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cùng với sự tổ chức
thành công Lễ hội Vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên lần II năm 2014,
năm nay, UBND huyện Phú Xuyên tin tưởng lựa chọn Công ty Cổ phần Thương mại Gia
Phạm là đơn vị vị tổ chức sự kiện Lễ hội lần III.
26/01/2018
Gia Phạm JSC có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,
năng động, nhiệt tình cùng hệ thống trang thiết bị đầy đủ phong cách làm việc
nhanh nhẹn và sáng tạo, sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm độc
đáo hấp dẫn qua các chương trình: khai trương, khánh thành, lễ động thổ khởi
công, các sự kiện giải trí-game show truyền hình, team buildinh ấn tượng, và nhiều
lễ hội làng nghề truyền thống….