06/05/2021
Marketing cá nhân hóa là chiến lược marketing mà trong đó, các công ty dựa trên các số liệu phân tích (về nhân khẩu học, nền tảng và hành vi…) để đưa ra thông điệp chọn lọc, cá nhân hóa tới từng khách hàng.
15/04/2024
Để tạo được sự ấn tượng trên các sản phẩm, hay quảng cáo về hình ảnh công ty đòi hỏi phải có một bản thiết kế thật sự ấn tượng, đồng thời phải thể hiện được nét độc đáo riêng biệt và không kém phần sinh động trên từng sản phẩm. Công ty Gia Phạm ...
15/04/2024
Bạn có biết rằng, chỉ khi trải qua một quy trình đầy tính sáng tạo và tuân thủ nghiêm ngặt nhiều yếu tố thì chúng ta mới có thể sở hữu những mẫu thiết kế logo chất lượng? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy cùng Gia Phạm JSC sẽ giúp bạn tìm hiểu quy trình tạo logo trong 6 bước nhé!
15/04/2024
Bạn muốn tung ra một sản phẩm, dịch vụ mới? Bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện tất niên, động thổ, khai trương cho công ty? Bạn muốn tổ chức một buổi dạ hội, một đám cưới đặc biệt hay một bữa tiệc riêng tư cho bạn bè và gia đình? Tổ chức sự kiện đem lại nhiều ý nghĩa và thông điệp cho người tổ chức và quan khách tham gia. Ngoài ra, đây cũng là phương thức PR hiệu quả của doanh nghiệp khi muốn đưa sản phẩm của mình đến nhiều hơn với công chúng.
08/04/2021
Thiết kế đồ họa rất quan trọng ! Nếu bạn không dành thời gian để quan tâm đúng mức đến nó, công ty khởi nghiệp của bạn có thể bị tổn thất không thể vãn hồi. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thiết kế đồ họa có thể giúp công ty khởi nghiệp đang phát triển, hãy cùng xem những lợi ích sau đây!
06/04/2021
Bạn đã bao giờ tò mò về các bước Đăng ký thương hiệu độc quyền chưa? Đăng ký thương hiệu độc quyền là gì? Tại sao phải đăng ký Thương hiệu độc quyền? Hôm nay, Gia Phạm JSC sẽ cùng bạn tìm hiểu về Đăng ký thương hiệu độc quyền nhé!
01/04/2021
Nền kinh tế đang ngày càng sôi động, bên cạnh những giá trị cốt lõi và những lợi thế cạnh tranh của công ty, hệ thống bộ nhận diện thương hiệu chiếm một vị trí rất quan trọng đối với vị trí tổng thể của công ty.
02/01/2019
Xây dựng thương hiệu
là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, nó đánh giá mức độ
thành công và vị trí của DN trên thương trường. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp
Việt Nam hiện chưa quan tâm đến vấn đề thương hiệu, đặc biệt là các DN vừa và
nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp tự mình rời khỏi thị trường cạnh
tranh khốc liệt, nhất là trong giai đoạn tự do hóa thương mại và hội nhập
toàn cầu mạnh mẻ như hiện nay.
11/06/2018
Thương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh. Vì vậy điều cần thiết mà tất cả các doanh nghiệp nên làm là đặt cho mình một tên thương hiệu riêng. Sẽ thành công nếu khách hàng luôn nhớ đến tên thương hiệu của bạn đầu tiên.
15/04/2024
Không thể phủ nhận rằng hiện nay biển quảng cáo Aluminium luôn nằm trong ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, hay các cửa hàng kinh doanh khi làm quảng cáo. Tại sao lại như vậy? Với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công biển bảng quảng cáo, Gia Phạm sẽ chia sẻ với các bạn một số ưu điểm của biển quảng cáo Alu:
15/04/2024
Ngày nay, biển quảng cáo ngoài trời xuất hiện ở mọi nơi mọi ngóc ngách trong cuộc sống. Khi di chuyển trong nội thành hay đang chạy xe trên các tuyến đường cao tốc, ngay tại nơi bạn sinh sống cũng đều bắt gặp những tấm biển quảng cáo có kích thước, kiểu dáng, màu sắc đa dạng khác nhau. Biển quảng cáo ngoài trời vẫn chiếm ưu thế trong sự lựa chọn của các doanh nghiệp bởi khả năng tiếp cận khách hàng rộng lớn của nó.
28/04/2018
Người xưa thường có câu “Nhất chữ nhì tranh, tam sành tứ kiểng” ý muốn nói đến ý nghĩa của những bức tranh trong đời sống văn hóa và tâm hồn của con người. Ngoài những trang trí nội thất đắt tiền như: bàn ghế, tủ, sập, giường…, thì không gian sống cũng chưa được coi là một không gian lý tưởng nếu thiếu đi những bức tranh nghệ thuật đẹp và ý nghĩa.
15/04/2024
Tờ rơi là một phương thức Marketing cổ điển xuất hiện lâu đời nhất và mang lại hiệu quả rất cao. Khi công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu và sự sáng tạo của con người ngày càng được nâng cao kéo theo sự ra đời của nhiều hình thức quảng cáo khác làm cho hình thức phát tời rơi bị cạnh tranh mạnh mẽ.
15/04/2024
Năm 2017 được đánh giá là một năm thành công của thi thường quảng cáo ngoài trời. Điều này hứa hẹn năm 2018 quảng cáo ngoài trời sẽ có sự phát triển mạnh mẽ và sôi động. Hơn nữa, hàng năm ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời vẫn tăng đều, theo số liệu của GroupM năm 2016 tổng chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời là 2,6% giữ mức tăng trưởng 15%.
27/03/2018
Chúng ta đang sống trong đà phát triển của công nghệ thông tin chiếm lĩnh gần hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Người ta bắt đầu mua quần áo thời trang online thay vì đến cửa hàng lựa chọn. Hầu hết cái cửa hàng dịch vụ ăn uống đều nhận shipper để phục vụ khách hàng. Trong đó, ngành xuất bản in ấn là ngành chịu ảnh hưởng không nhỏ: báo điện tử dần thay thế cho báo in, sách điện tử thay thế cho sách truyền thống, các ấn phẩm quảng cáo cũng chuyển dần qua quảng cáo trực tuyến.
12/03/2018
"Các
thương hiệu tốt nhất được xây dựng dựa trên những câu chuyện hay."
Ian Rowden - Giám đốc Tiếp thị Virgin
Group
Tại
sao việc gắn các câu chuyện vào thương hiệu sản phẩm khiến chúng tạo được sức
hút?
15/04/2024
Quảng cáo luôn là một vấn đề quan trọng trong sự phát triển của một công ty, doanh nghiệp thậm chí chỉ là một cửa hàng nhỏ. Quảng cáo tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn, chính vì vậy mỗi năm các công ty doanh nghiệp đều đầu tư một số tiền khổng lồ vào đây. Có thể bạn không biết: 68% thường xuyên hoặc đôi khi đưa ra quyết định mua sắm trong khi lái xe vì nhìn thấy biển quảng cáo hộp đèn. Vậy hộp đèn quảng cáo là biện pháp được ưa dùng nhất hiện nay vì có thể đáp ứng tốt tính năng thẩm mỹ cũng như tính hiệu quả cao.
15/04/2024
Các sự kiện như khai chương, ra mắt sản phẩm mới,…,
muốn thành công thì phải gây được sự chú ý của đông đảo khán giả tham gia và họ
phải cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Để tạo nên được hiệu ứng đó thì nhà tổ chức có
thể dùng âm nhạc sôi động, trò chơi vui vẻ,…, một trong những cách quảng cáo đạt
hiệu quả và phổ biến đó chính là Standee quảng cáo.
15/04/2024
Nhãn hiệu tập thể
là nhãn hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các thành viên của tổ chức
là chủ sở hữu nhãn hiệu đó với hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân không phải
là thành viên của tổ chức đó. Nhãn hiệu tập thể thuộc về các thành viên của một
tổ chức, ở Việt Nam hiện nay đã bảo hộ cho rất nhiều đặc sản của địa phương
thành nhãn hiệu tập thể như: Vải thiều Thanh Hà, cá kho làng Vũ Đại, gốm sứ Bát
Tràng,…
15/04/2024
Cuối năm, nhu cầu mua sắm tết của người dân tăng
cao, nhiều hội chợ mang tính kết hợp giữa thương mại và văn hóa được tổ chức. Tổ
chức hội chợ cũng là một phần phục vụ cho yêu cầu ngắn hạn nhất định, nhưng mục
đích lâu dài ban tổ chức muốn hướng đến là hỗ trợ cho cả một ngành sản xuất hay
xây dựng một lộ trình kinh doanh lâu dài.