CÔNG TY CPTM GIA PHẠM TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ HỘI HOA BAN ĐIỆN BIÊN NĂM 2023

12:04 08/04/2023
 Sau thành công của lễ hội Hoa Ban Điện Biên năm 2022, công ty cổ phần thương mại Gia Phạm tiếp tục là đơn vị tổ chức đồng hành cùng sự kiện này năm 2023.

Là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn nhất của tỉnh Điện Biên, diễn ra vào tháng 3 hàng năm – lễ hội hoa Ban Điện Biên thu hút hàng ngàn lượt du khách từ khắp nơi đến tham dự và trở thành một trong những sự kiện văn hoá hấp dẫn nhất của vùng Tây Bắc.

Sân khấu hoành tráng hơn 1000 m2 phục vụ cho đêm khai mạc lễ hội Hoa Ban 2023 được truyền hình trực tiếp trên VTV2 và VTV5

Lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên chụp ảnh lưu niệm cùng Ê kíp Công ty CPTM Gia Phạm


Với nét văn hóa dân tộc Thái là điểm nhấn cùng sắc màu rực rỡ và độc đáo của đồng bào các dân tộc tại Điên Biên, đặc biệt cuộc thi người đẹp hoa Ban luôn là một trong những hoạt động hấp dẫn trong lễ hội, thu hút sự quan tâm của không chỉ nhiều khách du lịch trong và ngoài nước mà còn thu hút cả những thí sinh chất lượng đến từ các tỉnh như Sơn La, Lại Châu, Hòa Bình, Yên Bái..

Gia Phạm đã có kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện lớn, như Lễ hội Tổ chức Tuần Văn hóa Du lịch tỉnh Hoà Bình 2019 cuộ thi Người Đẹp Xứ Mường 2019 và Festival nông sản và làng nghề Việt Nam, Hội trợ Quốc tế Việt Trung giúp cho công ty trở thành một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực sự kiện văn hoá, phát triển du lịch địa phương.

Với đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng sự đam mê, sáng tạo, Gia Phạm đã đem đến cho Lễ hội Hoa Ban Điện Biên năm 2023 một trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng cho du khách tham dự với những hoạt động văn hóa, giải trí đa dạng, hấp dẫn. Đồng thời đẩy mạnh việc quảng bá văn hóa, du lịch của Điện Biên, giúp cho những giá trị đặc sắc của vùng Tây Bắc được lan tỏa đến cộng đồng quốc tế. Hãy cùng chờ đón các sự kiện thú vị khác cùng với chúng tôi!

Để cập nhật thêm thông tin về các sự kiện văn hóa, du lịch tại Việt Nam, hãy thường xuyên truy cập website:giaphamjsc.vn và giaphamjsc.com của Gia Phạm hoặc để lại email liên hệ.