Giới thiệu

"KHUYẾN KHÍCH - ĐỒNG HÀNH - CHIA SẺ - GIẢI PHÁP" - Văn hóa doanh nghiệp tại Gia Phạm JSC

22/04/2021
Mỗi doanh nghiệp đều có phương châm và tôn chỉ hoạt động riêng của bản thân. Những điều này đều làm nổi bật lên bản sắc, văn hóa cũng như tài lãnh đạo của mỗi đơn vị. Vậy tại Gia Phạm JSC, chúng tôi có gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài sau đây nhé!

Giới thiệu xưởng in Gia Phạm

25/02/2019

In ấn là một trong những thế mạnh của Công ty Gia Phạm, chúng tôi đã đầu tư xây dựng nhà xưởng có diện tích 700m2, trang bị đầy đủ các máy móc tiên tiến, hiện đại để cung cấp những sản phẩm in ấn đạt chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự

01/02/2019

Năm 2010, đội ngũ nhân sự của Gia Phạm JSC là 13 nhân viên. Đến tháng 4/2015 số lượng nhân sự của Gia Phạm JSC đã tăng lên con số 60 người và kế hoạch cuối năm 2015 nhân sự của công ty sẽ là 100 người

Cơ Cấu tổ chức

01/12/2018

Cơ cấu tổ chức Gia Phạm JSC được tổ chức dựa trên hệ thống trụ sở và các đơn vị kinh doanh, các bộ phận chức năng theo sơ đồ sau:

Lĩnh vực hoạt động

30/11/2018

Gia Phạm JSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn & phát triển thương hiệu; Tổ chức sự kiện, In ấn, Quảng cáo và truyền thông. Lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi bao gồm:

Sứ mệnh tầm nhìn

04/02/2019

* Sứ mệnh – mission

Chúng tôi nỗ lực phát triển và hoàn thiện mình, xứng đáng là một vị “Đại sứ phát triển thương hiệu” đồng hành đại diện cho sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam. Bằng chính những con người, chuyên môn và uy tín của Gia Phạm JSC.

Về chúng tôi

25/02/2019

Giới thiệu Công ty Cổ phần Thương Mại Gia Phạm - Đại sứ Thương hiệu

Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm được thành lập vào ngày 20/9/2010 với niềm đam mê và khát vọng thành công trong lĩnh vực nhận diện thương hiệu, tổ chức sự kiện, in ấn, quảng cáo và truyền thông tại Việt Nam. Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Gia Phạm JSC nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định. Từ năm 2011, 2012, 2013 và 2014, chúng tôi liên tục đạt mức tăng trưởng doanh thu 300%. Dự kiến năm 2015, chúng tôi sẽ vượt mức tăng trưởng này và hướng tới doanh thu cao hơn nữa vào năm 2017.