Xu hướng không thể bỏ qua trong sự kiện: Motion capture

12:06 04/06/2019
 Motion Capture (Ghi hình chuyển động) là công nghệ nắm bắt chuyển động của người, vật, hoặc một đối tượng nào đó. Công nghệ này được áp dụng nhiều trong quân sự, giải phẫu học, y tế, chế tạo robot và đặc biệt là dùng để tạo các nhân vật trong phim điện ảnh, phim hoạt hình hay dựng game 2D, 3D.
 Các nhà tổ chức sự kiện đương nhiên không bỏ qua công nghệ tiên tiến này để tạo nên nhiều tương tác với khách hàng, tăng cung bậc cảm xúc cho sự kiện. Với các màn hình LED và hiệu ứng số, âm nhạc, Motion Capture mang đến những trải nghiệm độc đáo, đa sắc màu trong sự kiện. Rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới đã ứng dụng Motion Capture sáng tạo và hiệu quả, nhất là với các buổi ra mắt sản phẩm.

Pandora Garden 2019


Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mùa xuân, Pandora đã tạo ra một khu vườn tuyệt đẹp với bướm và hoa lá, bọ cánh cam và cả cỏ bốn lá. Khách tham dự như đang dạo chơi trong khu vườn đó, tương tác với cả đàn bướm kỹ thuật số bay dập dìu, tương tác theo từng chuyển động của khách. Thậm chí, khách còn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp cùng đàn bướm đậu trên cánh tay.

Chủ đề của sự kiện này xoay quanh việc sự hỗ trợ của cồn nghệ trong việc tăng khả năng sáng tạo. Nhà tổ chức sự kiện đã dựng lên một bức tường Fragment Shadow, cho phép khách tham dự trải nghiệm cảm giác sự thay đổi trong chuyển động cơ thể lên chiếc bóng của mình trên tường.

Sony Wow Studio at SXSW 2019


Chủ đề của sự kiện này xoay quanh việc sự hỗ trợ của cồn nghệ trong việc tăng khả năng sáng tạo. Nhà tổ chức sự kiện đã dựng lên một bức tường Fragment Shadow, cho phép khách tham dự trải nghiệm cảm giác sự thay đổi trong chuyển động cơ thể lên chiếc bóng của mình trên tường.

Colgate Total SF 2019

Trong sự kiện quảng bá sản phẩm kem đánh răng Colgate Total SF, khách tham dự có thể tìm hiểu cơ chế tiêu diệt vi khuẩn của kem đánh răng bằng cách chuyển động tương tác với chiếc màn hình dựng sẵn.

DirecTV Super Saturday Night 2018


Tại Super Saturday Night ở Minneapolis, khách tham dự được tương tác với hai màn hình LED để di chuyển các bông hoa làm sao để sắp xếp thành logo của hãng DirectTV.