3 BƯỚC TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI NHÀ - GIÁ CHƯA TỚI 300K

12:07 27/07/2021
 Việc tổ chức sinh nhật tại gia nay đã trở nên quen thuộc, phổ biến từ nhu cầu tối giản hóa cuộc sống của người trẻ. Nhưng nếu trong ngày sinh thần mà chỉ có mỗi bánh kem liệu có quá đỗi nhàm chán? Chắc chắn việc trang trí không gian cho bữa tiệc là một ý tưởng thú vị đấy! Hãy cùng Gia Phạm tìm hiểu nhiều hơn về các phong cách trang trí sinh nhật tại gia nhé!
Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết trang trí sinh nhật như thế nào cho "sang" mà giá "hạt rẻ" thì hãy cùng Gia Phạm tìm hiểu dưới đây nhé! 1. Lựa chọn không gian sinh nhật Không gian tổ chức sinh nhật rất quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cách lựa chọn các mẫu trang trí sinh nhật sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí.


- Trang trí sinh nhật tại nhà: Bạn sẽ không tốn chi phí thuê địa điểm, các phụ kiện trang trí hầu như là tự tay chuẩn bị nên sẽ tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó, tổ chức tại nhà còn đem lại cảm giác quây quần, ấm cúng.
- Tổ chức sinh nhật tại café phim, quán karaoke, nhà hàng, khách sạn: Có thể địa điểm đó sẽ có dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, hoặc bạn chỉ thuê địa điểm và tự trang trí hay liên hệ với công ty chuyên về sự kiện.
- Sinh nhật được tổ chức ở không gian ngoài trời rộng lớn: Hình thức này thường phù hợp với các công ty muốn kỷ niệm ngày thành lập, có thể kết hợp team building.

Do yếu tố dịch bệnh cộng hạn chế kinh phí, đặc biệt trong không gian hạn chế như các chung cư thì bạn có thể tận dụng phòng khách để làm tiệc sinh nhật nhé. 2. Lên ý tưởng trang trí sinh nhật đẹp Để thực hiện khâu trang trí được dễ dàng hơn, bạn cần lên ý tưởng trước đó. Đặc biệt là hãy quan tâm tới sở thích và dựa theo độ tuổi của họ để trang trí sao cho phù hợp.
Ví dụ, bạn tính làm sinh nhật lên 5 tuổi cho con gái thân yêu của bạn, bạn có thể lựa chọn chủ đề hoạt hình, thú cưng, màu sắc bắt mắt. Nhưng ông bà hay bố mẹ thì lại không thể như vậy, họ ưa thích sự tinh tế, trang nhã, đồng thời cách trang trí cũng đơn giản hơn nhiều. Vợ chồng, người yêu, bạn bè thì có thể trang trí theo hướng lãng mạn, trưởng thành, trẻ trung hoặc vui tươi tùy ý thích mỗi người. 3. Mua và chuẩn bị phụ kiện trang trí Những phụ kiện này nên cùng chủ đề bữa tiệc theo ý tưởng mà bạn đã lên trước đó. Nếu không thì hãy chọn những tông màu tương tự nhau để có một tổng thể hòa hợp nhất định.
Để tránh trường hợp quên hoặc sót một món đồ nào, bạn nên liệt kê ra sẵn. Ngoài ra, để sở hữu đầy đủ những món phụ kiện sinh nhật đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng tốt, cần phải lựa chọn những địa chỉ có uy tín.Bạn có thể tham khảo một số shop shoppee Gia Phạm chia sẻ dưới đây:

Tại Hà Nội: https://shopee.vn/dongdiem https://bit.ly/babudecor https://shopee.vn/imochan1303 Tại TP. Hồ Chí Minh: https://shopee.vn/tionoluan https://shopee.vn/partyshop250.vn 4. Mua những đồ gì trang trí tiệc sinh nhật chỉ với 300K - Bóng bay sinh nhật (60K) Có rất nhiều cách trang trí bữa tiệc bằng bóng bay tùy theo lựa chọn, sở thích, chủ đề bữa tiệc. Thông thường việc chọn bóng có thể bao gồm các loại thường dùng, loại tạo hình đẹp mắt…
Nếu không bạn hãy chọn bóng bay chữ Happy Birthday vô cùng quen thuộc. Ngoài ra, cách sử dụng bóng cao su co giãn với nhiều màu để kết thành một đóa hoa cũng rất phổ biến mà bạn hãy thử áp dụng. Bóng bay sinh nhật sẽ được bố trí ở nhiều khu vực xung quanh không gian tổ chức. Bạn có thể lựa chọn trang trí đơn giản với bóng kết hợp 2 màu như: Trắng - xanh, tím - trắng hoặc đỏ - trắng... - Backdrop - Phông trang trí (2 mành rèm 2mx1m5 = 50K x 2) Phông nền trang trí có các dạng như bạt, rèm, in 3D… Đây là phụ kiện có thể nói là to nhất, bao quát toàn bộ bữa tiệc của bạn. Nhìn vào chiếc phông nền này, các vị khách tham dự sẽ biết ngay được chủ nhân của buổi tiệc là ai, được làm theo chủ đề gì.
Hơn nữa, phông trang trí chắc chắn sẽ là nơi mọi người tới nhiều nhất để chụp ảnh. Bởi vậy, bạn nên lên ý tưởng sao cho bắt mắt, nổi bật và thu hút. Phụ kiện này có thể dùng cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Trên phông thường có tên chủ nhân bữa tiệc, số tuổi, màu sắc hoặc hình trang trí theo concept đã lên... Các bé sẽ đa dạng sự lựa chọn chủ đề nhất, từ nhân vật hoạt hình, con giáp, lâu đài, thể thao… cho tới phong cách dễ thương cho bé gái, mạnh mẽ cho bé trai… Người lớn thì có thể chọn chủ đề lãng mạn, cổ điển, sang chảnh…
Để tiết kiệm chi phí, Gia Phạm khuyên bạn chỉ cần sử dụng rèm kim tuyến hoặc backdrop vải trang trí nhỏ xinh để tiết kiệm chi phí nhé.

- Bánh kem sinh nhật (Khoảng từ 100K đến 150K) Bánh gato vừa là phụ kiện trang trí, vừa là món ăn có những ý nghĩa quan trọng và đặc biệt trong ngày sinh nhật. Chúng mang ý nghĩa thể hiện niềm vui, sự quan tâm và những cử chỉ thể hiện tình yêu thương. Bánh sinh nhật còn đại diện cho những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến chủ nhân bữa tiệc.
Bởi tiệc sinh nhật tại gia, số lượng người tham gia hạn chế, cho nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn kích thước bánh kem nhé.
. Khung ảnh: Với sinh nhật ông bà, bố mẹ thì những tấm ảnh chụp gia đình sẽ rất có ý nghĩa. Sinh nhật bé, bạn có thể sử dụng những bức hình theo từng giai đoạn bé phát triển, trưởng thành. Còn sinh nhật vợ chồng, người yêu, bạn bè thì nên lựa chọn các bức ảnh của 2 người, của nhóm bạn… để tạo được bầu không khí phù hợp.

- Một số phụ kiện sinh nhật khác
. Dây trang trí chữ Happy Birthday: Đây là một phụ kiện vừa đẹp lại rất tiện lợi, dễ trang trí. Phụ kiện này có nhiều màu sắc, hình dáng có thể được kết hợp cùng những họa tiết khác vô cùng bắt mắt. Dây chữ Happy Birthday tuy nhìn khá đơn giản nhưng nó lại làm nổi bật được chủ đề và tăng thêm ý nghĩa cho ngày sinh nhật.

. Hoa trang trí: Phụ kiện này dường như không thể thiếu trong bữa tiệc từ thôi nôi cho tới sinh nhật bạn bè, vợ chồng, bố mẹ… Bạn hoàn toàn có thể tự tay cắm hoa sinh nhật cho bé, người thân, người yêu để giúp không gian trở nên đầy sức sống, điểm nhấn thú vị thay lời yêu thương.


Bên cạnh đó còn rất nhiều các phụ kiện nhỏ xinh khác mà bạn nên chuẩn bị để trang trí sinh nhật như: Dây ruy băng, mũ sinh nhật, nến, bánh kẹo loại nhỏ, kẹp hình, túi quà tặng cho khách, khăn phủ bàn tiệc, các đồ vật nhỏ xinh bày xung quanh, bảng chalkboard cho tiệc thôi nôi…
Vậy là bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn đọc từ A – Z về cách trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thật trọn vẹn. Gia Phạm hy vọng tất cả mọi người đều sẽ có 1 ngày thật vui vẻ, ý nghĩa và đáng nhớ. ------------------------------------------------------- Chúng tôi rất sẵn lòng đồng hành cùng quý vị tìm ra giải pháp phù hợp cho sự phát triển một thương hiệu bền vững. Liên lạc ngay để được tư vấn miễn phí! ------------------------------------------------------- Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm: Điện thoại: Mr.Hải - 0904 11 33 27 Email:
gpdaisuthuonghieu@gmail.com, ingiapham@gmail.com Website: giaphamjsc.vn Địa chỉ: Nhà số 10, ngõ 12 - Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội