06/05/2021
Marketing cá nhân hóa là chiến lược marketing mà trong đó, các công ty dựa trên các số liệu phân tích (về nhân khẩu học, nền tảng và hành vi…) để đưa ra thông điệp chọn lọc, cá nhân hóa tới từng khách hàng.
01/04/2021
Nền kinh tế đang ngày càng sôi động, bên cạnh những giá trị cốt lõi và những lợi thế cạnh tranh của công ty, hệ thống bộ nhận diện thương hiệu chiếm một vị trí rất quan trọng đối với vị trí tổng thể của công ty.
02/01/2019
Xây dựng thương hiệu
là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, nó đánh giá mức độ
thành công và vị trí của DN trên thương trường. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp
Việt Nam hiện chưa quan tâm đến vấn đề thương hiệu, đặc biệt là các DN vừa và
nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp tự mình rời khỏi thị trường cạnh
tranh khốc liệt, nhất là trong giai đoạn tự do hóa thương mại và hội nhập
toàn cầu mạnh mẻ như hiện nay.
11/06/2018
Thương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh. Vì vậy điều cần thiết mà tất cả các doanh nghiệp nên làm là đặt cho mình một tên thương hiệu riêng. Sẽ thành công nếu khách hàng luôn nhớ đến tên thương hiệu của bạn đầu tiên.
12/03/2018
"Các
thương hiệu tốt nhất được xây dựng dựa trên những câu chuyện hay."
Ian Rowden - Giám đốc Tiếp thị Virgin
Group
Tại
sao việc gắn các câu chuyện vào thương hiệu sản phẩm khiến chúng tạo được sức
hút?
07/02/2019
Nếu một doanh nghiệp không thể đi tiên phong hay phát kiến lên một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ thì doanh nghiệp đó cũng có thể khác biệt hóa mình trước các đối thủ bằng vô vàn các cách thức khác nhau, khi đó ta cần dịch vụ xây dựng thương hiệu. Và, Gia Phạm JSC luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu hiện nay.
30/01/2019
Làm thế nào để thương hiệu của công ty bạn đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất với nguồn kinh phí hợp lý nhất? Gia Phạm JSC sẽ giúp doanh nghiệp bạn phát triển chiến lược truyền thông, tạo ra những thông điệp sáng tạo, những ý tưởng tiếp thị quảng cáo độc đáo và biến chúng thành sự thật với sức lan tỏa không ngờ.
29/01/2019
Thiết kế thương hiệu đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong xây dựng thương hiệu. Không chỉ đơn thuần là thiết kế logo hay slogan, dựa trên chiến lược thương hiệu, Gia Phạm JSC sẽ tư vấn thiết kế một hệ thống giúp thương hiệu của bạn được nhận diện rõ ràng và nổi bật cả trong và ngoài doanh nghiệp.