Gia Phạm thiết kế và thi công gian hàng hội chợ VIETNAM EXPO 2018

12:04 12/04/2018
Hội chợ Vietnam Expo 2018 do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các trung tâm xúc tiến thương mại và Công ty Vinexad tổ chức diễn ra từ ngày 11-14/4/2018 tại trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội (Cung Văn hóa) - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hội chợ năm nay diễn ra với chủ đề “Vietnam Expo – Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế”. Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ tập trung vào các nhóm ngành hàng như: Máy móc thiết bị; Xây dựng và vật liệu xây dựng; Điện, điện tử và công nghệ thông tin; Nguyên phụ liệu; Thực phẩm đồ uống, nông sản, đặc sản; Gia dụng; Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và Dịch vụ. VIETNAM EXPO 2018 thu hút sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ, với diện tích trưng bày gần 600 gian hàng phủ kín tối đa địa điểm tổ chức Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE). Hiện tại Ban tổ chức đã tiếp nhận các đoàn khách nước ngoài đăng ký tham quan và làm việc đến từ Belarus, Uganda, Singapore, Cộng hòa Séc, Nhật Bản, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc…và nhiều đoàn doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Một số hình ảnh gian hàng triển lãm do công ty Gia Phạm JSC thiết kế và thi công:

Bạn đang tìm một công ty chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất? Bạn muốn có một bản thiết kế gian hàng hội chợ/ triển lãm độc đáo, ấn tượng và một đơn vị thi công nhanh, giàu kinh nghiệm?

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ. Chúng tôi là đơn vị thi công gian hàng hội chợ của nhiều triển lãm có quy mô lớn diễn ra thường niên ở các thành phố lớn Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Cần Thơ và các tỉnh trong cả nước. Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm là đơn vị thường xuyên tư vấn tổ chức, thiết kế, thi công, lắp đặt gian hàng hội chợ, triển lãm với tiến độ thi công nhanh và chất lượng.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi bạn có bất cứ nhu cầu gì về tư vấn tổ chức, thiết kế, thi công lắp đặt gian hàng các hội chợ triển lãm trong cả nước!

Công ty Cổ Phần Thương Mại Gia Phạm

Địa chỉ: Nhà số 10, ngõ 12 Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 3556 0920 - Hotline: 0904 11 33 27 (Mr.Hải) – 0904 48 1883 (Mr.Điệp)

Email: gpdaisuthuonghieu@gmail.com

Website: giaphamjsc.vn