SLOGAN THƯƠNG HIỆU ẤN TƯỢNG

12:01 05/01/2018
 Sắp tới bạn đang muốn có một chiến dịch quảng cáo mới, bạn muốn xây dựng thương hiệu riêng để mọi người đều nhớ đến bạn bằng một cụm từ rất đơn giản nhưng lại hằn sâu vào trí nhớ khách hàng về thông điệp của doanh nghiệp, công ty bạn. Vậy bạn cần sáng tạo một câu Slogan khẩu hiệu, cụm từ này sẽ được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo với mục đích nhấn mạnh thông điệp mà công ty mong muốn mọi người ghi nhớ, giúp khách hàng dễ hình dung thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng hơn. Slogan thường kết hợp với logo của doanh nghiệp, công ty thường là phương tiện hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý từ một hay nhiều khía cạnh của một sản phẩm hay thương hiệu.
 

Để có được một slogan hay, ấn tượng, hiệu quả ngoài việc đầu tư về chất xám còn cần có sự đầu tư lâu dài liên tục về quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Công ty cổ phần Gia Phạm sẽ đưa ra một số yếu tố để tạo nên một Slogan hay, ấn tượng.

Các yếu tố tạo nên Slogan hiệu quả:

1. Dễ nhớ: slogan phải dễ dàng đi vào tiềm thức của con người, slogan không được dài nhưng phải bao hàm được cả sự xúc tích. Slogan hiệu quả nhất nên nhấn mạnh và lặp lại nhiều lần tên của thương hiệu.

Ví dụ: Biti’s – Nâng niu bàn chân Việt; Nike – Just do it; Chỉ có thể là Heineken.

2. Có mục đích: khi tung ra một slogan thì phải mang mục đích nhất định và hướng đến mục tiêu đó. Slogan ý nghĩa thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khách hàng.

Ví dụ: Viettel – Hãy nói theo cách của bạn; Vietinbank – Nâng giá trị cuộc sống; Như Tide mới là trắng.

3. Thú vị: muốn làm nổi bật được slogan thì cần phải có sự thú vị, tinh tế, thể hiện được sự khác biệt của thương hiệu. Một slogan như vậy sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho khách hàng, chúng ta cũng đánh giá cao các slogan dí dỏm vui nhộn tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả mà khó thương hiệu khác có thể “tái sử dụng hay mô phỏng”.

Ví dụ: Yomost Jellyz mới – Uống cực đã-nhai cực vui; Fami ngon sánh mịn uống không ngừng

4. Tôn trọng khách hàng, tránh phản cảm: slogan cần tuyệt đối tránh những từ ngữ phản cảm hoặc xúc phạm đến người khác. Một khi mắc phải lỗi này thì thương hiệu của sản phẩm, công ty khó mà lấy lại được cảm xúc từ khách hàng.

Ví dụ: Điện máy xanh – Đến Điện Máy Xanh, vô vàn lựa chọn; TH true milk – Thật sự từ thiên nhiên.

Ngoài những yếu tố trên thì yếu tố nhạc hiệu cũng góp phần quan trọng để truyền tải những lợi ích của thương hiệu nhưng chỉ có thể dưới hình thức gián tiếp hoặc trừu tượng. Hơn nữa, nhạc hiệu cũng không thể bổ sung cho logo hay biểu tượng thương hiệu, cũng không thể gắn lên bao bì sản phẩm, các pano, áp phích quảng cáo.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Tel: 04 35560920 : 04 3556 0921
Hotline: 0904113327 
Email: ingiapham@gmail.com, gpdaisuthuonghieu@gmail.com
Website:www.giaphamjsc.vngpmedia.vngiaphamjsc.com

Địa chỉ: số 10 ngõ 12 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội