Những xu hướng tổ chức tiệc tất niên năm 2019

12:08 30/08/2019
Tổ chức tiệc tất niên hiện nay đã trở thành một sự kiện quen thuộc với mỗi người vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, để tạo được dấu ấn và sự khác biệt cho từng bữa tiệc qua các năm thì lại đòi hỏi sự sáng tạo và chỉn chu trong khâu lên kế hoạch và chuẩn bị. Sau đây là những xu hướng (hay những ý tưởng) cho việc tổ chức tiệc tất niên năm 2019. 
1. Bữa tiệc với thiên nhiên


Sau một thời gian dài làm việc căng thẳng. Đặc biệt là sức ép công việc lớn vào dịp cuối năm; khiến cho tinh thần của con người trở nên uể oải. Việc tham gia một bữa tiệc tất niên 2019 với không gian xanh của thiên nhiên và thân thiện với môi trường là ý tưởng tuyệt vời. Để các thành viên có thể xả stress, hít thở không khí trong lành; và hòa mình vào bữa tiệc một cách hào hứng tràn đầy sức sống nhất.

Có thể lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên tại các nhà hàng ngoài trời. Theo hướng thảo cầm viên, hoặc tổ chức các chuyến picnic, về quê; hay đi du lịch cuối năm để có thể kết hợp tổ chức tiệc tất niên. Ý tưởng này giúp mọi người cảm thấy thoải mái, và chắc chắn sẽ thu hút được sự ủng hộ của các thành viên.
 

2. Tổ chức teambuilding


Với các bữa tiệc tại doanh nghiệp hoặc cơ quan đoàn thể, bữa tiệc tất niên không chỉ đơn thuần là tổng kết thành tích một năm và là nghi thức chào đón năm mới khép lại năm cũ mà nó còn là cơ hội để nâng cao tính gắn kết tập thể giữa các thành viên. Chính vì vậy, ý tưởng tổ chức tiệc tất niên bằng các hoạt động teambuiding trong bữa tiệc tất niên 2019 cũng sẽ giúp tạo được sự hào hứng, đoàn kết tham gia các hoạt động, từ đó góp phần gắn kết các thành viên. Đây cũng là một cách thức hữu hiệu để mọi người có thể giải tỏa áp lực, giải phóng đầu óc để thỏa sức tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí.

3. Đại nhạc hội


Đại nhạc hội cũng là ý tưởng hợp lý cho buổi tiệc tất niên của các doanh nghiệp. Hoạt động này cũng như hai hoạt động trên; sẽ giúp cho các thành viên có thể giải tỏa stress; thông qua những tiết mục âm nhạc đầy màcu sắc. Tuy nhiên, việc tổ chức theo xu hướng này cần cân nhắc tới vấn đề âm thanh. Để không khiến khách mời tham dự cảm thấy đau đầu. Dù vậy, đây vẫn là một ý tưởng thu hút được đa số sự tham gia của các thành viên. Bởi sự máu lửa, tưng bừng và vui tươi trong không khí mà nó đem lại.

Ba ý tưởng trên sẽ góp phần giúp bạn đọc có thêm gợi ý cho việc tổ chức tiệc tất niên  sắp tới. Hãy liên lạc với Gia Phạm JSC nếu bạn có băn khoăn thắc mắc về vấn đề này. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Gia Phạm luôn tự tin và sẵn sàng tư vấn một cách tận tình và miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng.

Địa chỉ: Nhà số 10, ngõ 12 Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 3556 0920 

Hotline: 0904 11 33 27 (Mr.Hải) 

Email: ingiapham@gmail.com

Website: giaphamjsc.vn.