Tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu

12:07 14/07/2015

Nếu một doanh nghiệp không thể đi tiên phong hay phát kiến lên một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ thì doanh nghiệp đó cũng có thể khác biệt hóa mình trước các đối thủ bằng vô vàn các cách thức khác nhau, khi đó ta cần dịch vụ xây dựng thương hiệu. Và, Gia Phạm JSC luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu hiện nay.

Xem thêm: Tư vấn xây dựng cách đặt tên thương hiệu

đồng hồ cát

Xây dựng thương hiệu là gì?

Xây dựng thương hiệu là một quá trình biến một tổ chức, sản phẩm, dịch vụ trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều khách hàng biết đến hơn, tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng thông qua các yếu tố: - Hình ảnh thương hiệu; - Chiến lược truyền thông thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu


 Tại sao phải bắt đầu bằng một chiến lược xây dựng thương hiệu?

Chiến lược xây dựng thương hiệu là nền tảng cần thiết cho mọi khởi đầu suôn sẻ. Điều này hoàn toàn đúng với các doanh nghiệp bởi ba lý do sau đây:
1. Xây dựng thương hiệu là “bản đồ chỉ dẫn” cho doanh nghiệp trong suốt cuộc hành trình.
2. Xây dựng thương hiệu là nền móng ngôi nhà kinh doanh của bạn.
3. Chiến lược xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp bạn tạo sự khác biệt trước các đối thủ và tìm thấy cho mình một triết lý sống, một phương châm ứng xử để vượt qua được những giai đoạn khó khăn nhất.

 Gia Phạm JSC có thể làm gì cho bạn?

Giai đoạnCông việc thực hiện

Nghiên cứu hiện trạng & Xác lập tiêu chí

Mục tiêu:

Giúp xác định hiện trạng xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp; Đặt ra đích đến của quá trình xây dựng thương hiệu.
Công việc triển khai:
- Nghiên cứu nội bộ:
+ Trao đổi với lãnh đạo doanh nghiệp.
+ Nghiên cứu tài liệu marketing
+ Xem xét định hướng kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường
+ Tiếp xúc khách hàng
+ Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
+ Phân tích ngành Kết quả cung cấp:
- Báo cáo đánh giá hiện trạng thương hiệu
- Xây dựng tầm nhìn thương hiệu ( tuyên bố về sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu kinh doanh, giá trị cốt lõi, bản định vị thương hiệu …).
- Bảng tiêu chí các yếu tố nền tảng của thương hiệu (thông điệp hình ảnh, thông điệp ngôn ngữ, định hướng sáng tạo tên, logo, hệ thống nhận diện … )

Sáng tạo thương hiệu

Mục tiêu:
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán với các tiêu chí đã được xác định trong giai đoạn trên.
Công việc thực hiện:
Đội ngũ chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu, giám đốc sáng tạo, chuyên viên thiết kế của Gia Phạm JSC trên cơ sở nghiên cứu hiện trạng & Xác định tiêu chí của doanh nghiệp bạn sẽ xây dựng: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, hồn tính cách, bản sắc, câu chuyện thương hiệu bằng văn bản, ngôn ngữ, hình ảnh...
Kết quả cung cấp:
Hồ sơ quan trị nhận diện thương hiệu.

Truyền thông cho thương hiệu

Mục tiêu:
Quảng bá bản sắc thương hiệu mới đến với khách hàng của doanh nghiệp bạn.
Công việc thực hiện:
Xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể và chiến lược phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn:
- Xác định đối tượng truyền thông
- Xác định thông điệp truyền thông
- Thời điểm truyền thông
- Lựa chọn phương tiện truyền thông
- Dự tính chi phí
- Kế hoạch hành động.
Kết quả cung cấp:
- Bản kế hoạch truyền thông phát triển thương hiệu.

Đồng hành cùng thương hiệu

Mục tiêu:
Giúp doanh nghiệp quản trị thương hiệu một cách nhất quán và có hiệu quả.
Công việc thực hiện:
- Tư vấn thường xuyên về quản trị thương hiệu
- Đào tạo quản trị thương hiệu
- Quản lý các hoạt động quảng bá thương hiệu
Kết quả cung cấp:
- Thực hiện các hoạt động hoặc chiến dịch theo yêu cầu

Giám sát, đánh giá hiệu quả chiến lược xây dựng thương hiệu

Mục tiêu:
Giúp doanh nghiệp giám sát, đánh giá hiệu quả chiến lược xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả nhất.
Công việc thực hiện:
Xây dựng các công cụ và chỉ số giám sát, đo lường sự tăng giá trị thương hiệu qua từng giai đoạn để có sự đầu tư hợp lý
Kết quả:
Doanh nghiệp có thể đánh giá được hiệu quả chiến lược xây dựng thương hiệu của mình phát triển ra sao?


Chúng tôi khuyên bạn đừng vội vàng, hãy bắt đầu một cách vững chắc, hãy bắt đầu từ điều cơ bản: Chiến lực xây dựng thương hiệu rõ ràng và khác biệt. Nếu bạn cần đổi mới thương hiệu, bạn càng cần phải tiến hành một cách thận trọng hơn nữa.

Trong mọi trường hợp, Gia Phạm JSC sẵn sàng chia sẻ khó khăn với khách hàng về chi phí, hình thức thanh toán và nhân sự cũng như các vướng mắc trong nội bộ về nhận thức. Các dịch vụ của chúng tôi được chia làm thành các giai đoạn và được thanh toán dần dần dựa theo giai đoạn để doanh nghiệp không gặp khó khăn về tài chính. Trong bất cứ trường hợp nào cần phải sửa chữa, bổ sung, chúng tôi đều có mặt ngay lập tức để cùng tiến hành tháo gỡ mọi khó khăn.

Phương châm của Gia Phạm JSC: “Thành công của khách hàng chính là thương hiệu tốt nhất của chúng tôi”.

Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm

Tel: 04 35560920 : 04 3556 0921
Hotline: 0904113327
Email: ingiapham@gmail.com, gpdaisuthuonghieu@gmail.com
Website:www.giaphamjsc.vn, gpmedia.vn, giaphamjsc.com
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Trung tâm Văn Hóa TDTT quận Thanh Xuân. Ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.