ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO TRONG SỰ KIỆN QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

12:01 19/01/2018
Những sự kiện quảng bá thương hiệu trong những năm qua tại Việt Nam dường như chưa thể thoát khỏi lối mòn trong việc mang đến cảm nhận cho khách hàng. Vẫn chỉ là những trải nghiệm đã quá quen thuộc: Người đứng đầu doanh nghiệp nói vài lời tâm huyết về sứ mệnh của doanh nghiệp, thuyết trình về sản phẩm có điểm gì ấn tượng, tại sao nên mua và vì sao nó thú vị? Hấp dẫn hơn một chút sẽ là một vài tiết mục nghệ thuật âm nhạc của các ca sỹ, và các vị khách là người nổi tiếng tới tham dự. Còn nhân vật trung tâm của sự kiện – khách hàng – dường như bị quên lãng giữa phương thức truyền thông có tính một chiều.

Thực tế, những nhà tổ chức sự kiện thành công là người nhạy bén với “hơi thở” của thời đại, bắt kịp xu hướng, nhưng đồng thời phải biết thổi vào đó bản sắc riêng của thương hiệu. Trên thế giới, các thương hiệu đã chú ý tận dụng và khai thác tối đa sức mạnh công nghệ cao vào những sự kiện kích hoạt thương hiệu nhằm tạo ra sự tương tác với người tiêu dùng - nền tảng ban đầu của sự gắn kết: công chúng sẽ nhớ mãi những cảm xúc mà thương hiệu mang tới cho họ, điều đó chắc chắn sẽ in sâu trong tâm trí của người trải nghiệm. Chiến dịch MOSH được Sentosa thực hiện năm 2016 là một chiến dịch thành công điển hình cho việc ứng dụng công nghệ cao vào sự kiện cho trẻ em, chứng minh hiệu quả của công nghệ khi mang tới những trải nghiệm thú vị và niềm vui cho đối tượng mục tiêu.

Chịu ảnh hưởng bởi sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và xu hướng truyền thông tương tác trên thế giới, ở Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện một số đơn vị khai thác, phát triển và tích hợp sức mạnh công nghệ vào truyền thông, tạo ra những sự kiện quảng bá thương hiệu giàu tính tương tác hơn.

Hoạt động kết hợp với màn hình tương tác hóa thân thành những nhân vật trong truyền thuyết hoặc những món đồ ngộ nghĩnh hay thay đổi trang phục nhờ ứng dụng công nghệ nhận diện và ghép nhân vật 3D sẽ đem lại niềm thích thú và ngạc nhiên cùng những trải nghiệm đáng nhớ cho những khách mời tham dự sự kiện.

Đứng trước màn hình tương tác và trải nghiệm cảm giác hóa thân thú vị

Khi chú trọng mang tới những trải nghiệm vui vẻ và nụ cười cho công chúng, thương hiệu cũng trở nên gần gũi, gắn kết thân thiết và được công chúng nhớ tới nhiều hơn. Với những phản hồi hết sức khả quan từ khách hàng, cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của việc ứng dụng công nghệ cao vào trải nghiệm tương tác tại thị trường Việt Nam, dù ở thời điểm hiện tại mới xuất hiện không nhiều đơn vị dám thử nghiệm và tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Trải nghiệm cảm giác hóa thân thành nhân vật trong khu vườn kỳ bí

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông – tổ chức sự kiện, Gia Phạm cam kết sẽ đưa đến cho doanh nghiệp bạn những ý tưởng độc đáo, mới lạ, ấn tượng trong các sự kiện kích hoạt thương hiệu. Hãy liên hệ chúng tôi – Gia Phạm nếu đơn vị bạn cần sự tư vấn, hỗ trợ cho chiến lược Thương hiệu theo thông tin sau:

Công ty CPTM Gia Phạm

Địa chỉ: SN 10, khu TTĐH Kiến Trúc, ngõ 12, đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3556 0920 (+921) - Hotline: 0904 11 33 27 (Mr.Hải)

Email: xuanhaitk@gmail.com

Website: www.giaphamjsc.vn