Tổ chức sư kiện tri ân khách hàng

12:12 26/12/2016
Tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng là một hoạt động thường niên thường được các doanh nghiệp tổ chức vào dịp cuối năm hoặc đầu xuân năm mới, mang ý nghĩa như một lời cảm ơn sâu sắc của doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng thân thiết. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp và khách hàng thấu hiểu nhau hơn, đồng thời thể hiện những thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải đến mỗi khách hàng, hay những dự án sẽ ra mắt trong năm mới.
Vì sao nên tổ chức sự kiện tri ân khách hàng?

“Khách hàng là thượng đế”, khi không có khách hàng, doanh nghiệp cũng không thể hoạt động được, chính vì vậy sự kiện tri ân khách hàng là một sự kiện quan trọng mang yếu tố quyết định ảnh hưởng đến sự uy tín và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cũng là dịp để cùng nhìn lại những thành quả, đóng góp trong một năm vừa qua có được giữa sự hợp tác của khách hàng và doanh nghiệp.

Tri ân khách hàng

Ý nghĩa của sự kiện tri ân khách hàng:

- Lời cảm ơn, tri ân khách hàng,

- Củng cố lòng trung thành, tin cậy để luôn giữ được khách hàng,

- Tạo được niềm tin, chữ tín trong lòng khách hàng,

- Thu hút, tiếp cận khách hàng mới, tiềm năng,

- Quảng bá hình ảnh, thương hiệu, doanh nghiệp, thành quả,

- Giới thiệu sản phẩm, dự án mới,

- Hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp, mới thông qua ý kiến trực tiếp của khách hàng.

Những lý do để chọn Gia Phạm tổ chức sự kiện tri ân khách hàng?

Bởi chúng tôi luôn hiểu rõ để để tổ chức lễ tri ân khách hàng thành công, việc xây dựng một kế hoạch chi tiết là chưa đủ mà còn cần phụ thuộc vào rất nhiếu yếu tố trong đó có nhân sự, kinh nghiệm và quan trọng nhất là quá trình thực hiện, cách tổ chức và kế hoạch tổ chức sự kiện đó.

- Công ty bạn đang dự định tổ chức một buổi hội nghị để bàn luận với các đối tác, cá nhân, công ty muốn tăng mức độ trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, muốn giới thiệu các dự án mới đến khách hàng tiềm năng?

- Công ty bạn đã có ý tưởng và kế hoạch cụ thể về việc tổ chức một buổi hội nghị hoặc lễ tri ân khách hàng, nhưng lại không có đủ nhân lực để thực hiện? Bạn đang không biết bắt đầu từ đâu?

- Công ty bạn muốn có một sự kiện ấn tượng, nhưng chưa thể sáng tạo được kịch bản chương trình, khó khăn để tìm địa điểm, và băn khoăn về chi phí?

Tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng

Hãy đến với chúng tôi:

- Chúng tôi luôn mang đến những ý tưởng, kịch bản sáng tạo, độc đáo, hấp dẫn, gắn liền với mục đích và ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền đạt, gồm nhiều hạng mục, trò chơi lôi cuốn.

- Địa điểm hấp dẫn, sang trọng.

- Nhân lực kinh nghiệm, tận tình, đội ngũ MC, PG, ca sĩ….tài năng

- Chi phí hợp lý.

Nếu bạn đang có ý tưởng về lễ tri ân khách hàng, hãy liên lạc với chúng tôi để hưởng nhiều ưu đãi, dịch vụ hấp dẫn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại Gia Phạm.

Tel: 04 35560920: 04 3556 0921

Hotline: 0904113327

Email: ingiapham@gmail.com, gpdaisuthuonghieu@gmail.com

Website: www.giaphamjsc.vn

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Trung tâm Văn Hóa TDTT quận Thanh Xuân. Ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.