Tổ chức hội nghị khách hàng

12:12 22/12/2016

Hội nghị khách hàng là một sự kiện được tổ chức bởi công ty cung cấp dịch vụ, sản phẩm. Mục đích tổ chức hội nghị khách hàng là nhằm tăng cường tình cảm, mối quan hệ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với khách hàng, đại lý của mình.


sao nên tổ chức hội nghị khách hàng?

Tổ chức event hội nghị với khách hàng là một hình thức hiệu quả giúp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng cũng như củng cố lòng trung thành của những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.

Vậy làm thế nào để tổ chức hội nghị khách? Các công việc và nhiệm vụ gồm có những gì để hội nghị khách hàng được diễn ra thành công?

Hội nghị khách hàng

Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng?

Hội nghị khách hàng muốn được thành công cần được lên kế hoạch tổng thể, chi tiết cho từng hạng mục.

- Nhằm tạo điều hiện thuận lợi cho khách mời, chương trình thường được lên kế hoạch vào những ngày cuối tuần và bắt đầu từ đầu giờ tối (6-7h). Và thông thường các hội nghị khách hàng thường tập trung vào cuối năm hoặc dịp đầu xuân năm mới.

- Vạch ra các mục đích muốn truyền đạt để lên nội dung, kịch bản phù hợp

- Lên kế hoạch mô tả chi tiết, tổng thể cho từng hạng mục

- Khảo sát, chọn địa điểm tổ chức phù hợp

- Thời gian gửi thiệp mời và kế hoạch quản lý danh khách khách mời hợp lý.

Hội nghị khách hàng

Kịch bản hội nghị khách hàng

- Chào mừng khách mời tại sảnh đồng thời gửi tặng phẩm nếu có

- PG dẫn khách vào vị trí

- Xem clip về doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ

- Đại diện doanh nghiệp phát biểu tuyên bố sự kiện

- Triển lãm văn hóa doanh nghiệp

- MC đọc diễn văn đón khách’

- Chương trình văn nghệ giải trí: Ca nhạc, hài kịch, ảo thuật, bốc thăm trúng thưởng…

- Thưởng thức tiệc hoặc buffer

- Kết thúc, đọc lại cảm ơn.

Cách tổ chức hội nghị khách hàng có nhiều kịch bản, có nhiều mẫu chương trình, tuy nhiên cách tổ chức để đạt được thành công đôi khi lại được tạo nên từ những lưu ý nhỏ như: trong giấy mời nêu rõ những lợi ích của khách mời, khách hàng, chuẩn bị quà cho đúng số lượng khách mời, chuẩn bị clip, TVC để giới thiệu thông tin doanh nghiệp, các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp để khách mời có cái nhìn khái quát và cũng là dịp để doanh nghiệp giới thiệu, khẳng định vị thế của mình với khách mời.

Hội nghị khách hàng

Chúng tôi với đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng một sự kiện hội nghị khách hàng trọn gói bao gồm:

- Kế hoach tổ chức tổng thể

- Kịch bản chương trình

- MC, nghệ sĩ, diễn viên cho các tiết mục văn nghệ, PG.

- Trang trí sân khấu, hội trường tổ chức.

- Trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng…

Gia Phạm luôn sẵn sàng tư vấn lên kế hoạch chương trình hội nghị khách hàng giúp quý doanh nghiệp tổ chức sự kiện được hoàn hảo nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ, tư vấn sớm nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại Gia Phạm.

Tel: 04 35560920: 04 3556 0921

Hotline: 0904113327

Email: ingiapham@gmail.com, gpdaisuthuonghieu@gmail.com

Website:www.giaphamjsc.vn

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Trung tâm Văn Hóa TDTT quận Thanh Xuân. Ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm: 

                Hội nghị tổng kết đề án RAT thành phố Hà Nội giai đoạn 2009 - 2016