5 ĐIỀU GÂY ẤN TƯỢNG TRONG SỰ KIỆN CỦA BẠN

12:03 05/03/2018
Nhiều khi sự kiện thành công là bạn gây được ấn tượng tốt với khách hàng và người tham dự. Có thể bạn sẽ không để ý rằng, khách hàng của bạn nhiều khi bị ấn tượng bởi những điều nhỏ như thế này

 

Tiêu đề của sự kiện

Một cái tên thật kêu cho sự kiện với nguyên tắc duy nhất là bám sát chủ đề sự kiện khiến người nghe thật sự ấn tượng, và dù muốn hay không, họ cũng sẽ dành thời gian để tìm hiểu sự kiện của bạn trên các phương tiện truyền thông để thỏa trí tò mò.

Thiệp mời

Thiệp mời sự kiện rõ ràng là yếu tố gây ấn tượng trực tiếp tới người nhận, và dường như có ảnh hưởng trực tiếp tới việc khách mời có muốn đến hay tò mò về sự kiện của bạn không? Vì thế, việc thiết kế thiệp mời ấn tượng, đảm bảo truyền tải đúng và đủ thông điệp đến khách mời là một trong những nội dung mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo và mang lại kết quả không ngờ trong việc để lại “nỗi nhớ” cho khách hàng.

Địa điểm tổ chức

Rất nhiều khách mời bị gây phấn khích bởi địa điểm tổ chức của sự kiện. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, so với những địa điểm tổ chức tiêu chuẩn thông thường, các địa điểm sáng tạo thường để lại cho khách hàng một trải nghiệm khó quên và họ có xu hướng gắn luôn sự kiện với địa điểm đó.

Trang trí

Không gian trang trí với những chiếc đèn lồng hoa văn rực rỡ, hay nghệ thuật ánh sáng bắt mắt hoặc những bông hoa tươi trang trí theo chủ đề nổi bật…. cũng là một trong những yếu tố gây “thương nhớ” với khách tham dự. Khi con người bắt gặp các cảnh tượng đẹp lung linh, huyền ảo, họ có xu hướng lưu giữ lại các khoảnh khắc này rất lâu trong não bộ và thường xuyên mang nó ra kể cho người khác nghe kèm theo những cảm xúc cá nhân tuyệt vời.

Quà tặng mang về

Với việc đi từ những trải nghiệm cảm xúc này đến trải nghiệm cảm xúc khác từ sự háo hức muốn tham gia đến những vỡ òa thì tất nhiên khách mời của bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và luôn nhớ đến sự kiện mình đã tham gia khi bạn cho họ một cái kết trọn vẹn với một món quà mang đậm dấu ấn và ý nghĩa mang về.