Giới thiệu cuộc thi Tài Sắc Tràng An 2017

12:06 13/06/2017
Nhằm bảo tồn và thăng hoa những giá trị văn hóa Việt, BTC cuộc thi tìm kiếm gương mặt Tài Sắc Tràng An 2017 lần đầu được tổ chức và diễn ra ở Hà Nội.

Khôi phục những vẻ đẹp tinh tế của phụ nữ kinh kỳ đất Bắc theo hướng lấy chất liệu; cảm hứng từ giới thành thị và hoàng tộc xưa, sử dụng công nghệ hiện đại để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái, cùng tài năng của người con gái hiện đại có sự kết hợp giữa Kim và Cổ. Đây chính là điểm khác biệt của cuộc thi so với các cuộc thi người đẹp khác, tôn vinh vẻ đẹp của người Phụ Nữ Việt Nam Tài Sắc để giữ gìn giá trị văn hóa lâu đời của cội nguồn dân tộc, tôn vinh giá trị: Chân; Thiện; Mỹ của người con gái Tràng An Kinh Kỳ.

Tài sắc Tràng An tổ chức gồm 3 vòng: sơ khảo, chung kết và bán kết. Cuộc thi sẽ được diễn ra với 10 tập truyền hình thực tế diễn ra hết sức công bằng để tìm kiếm một gương mặt xứng đáng với ngôi vị cao nhất tài sắc vẹn.

Ngày 08/07 chương trình tổ chức họp báo công bố cuộc thi rộng rãi đến các đơn vị truyền thông. Và vòng casting sơ tuyển đầu tiên dự kiến được diễn ra tại 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội vào ngày 18/07 từ 8h đến 17h, với thành phần ban giám khảo ngoài ban tổ chức còn có: Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016 – Phạm Thùy Trang; Giám đốc TV2X; Tổng giám đốc Life TV. Ở phần sơ tuyển này BGK sẽ chọn ra 100 thí sinh xuất sắc để tham gia cuộc chiến tài năng và sắc đẹp tại đấu trường này. 100 thí sinh này sẽ bước tiếp vào các vòng chung khảo để tìm ra 40 gương mặt vào vòng bán kết của cuộc thi, ở vòng bán kết các thí sinh sẽ được chia nhóm để thực hiện các dự án nhân ái khác nhau. Sau đó BGK sẽ lựa chọn 25 thí sinh nổi bật về tài và sắc để chính thức lọt vào đêm chung kết của cuộc thi. Dự kiến đêm chung kết diễn ra vào khoảng cuối tháng 9 tại thủ đô Hà Nội với quy mô hoành tráng cùng sân khấu có sức chứa 3000 người. Ban giám khảo là những người công tâm, có chuyên môn cao trong các lĩnh vực: ông Trần Chiến Thắng – nguyên thứ trưởng bộ VHTT_ DL; HH Việt Nam 2010 - Đặng Ngọc Hân; Nhà báo tổng biên tập báo Thể Thao – Hoàng Dự; Chủ tịch hiệp hội thiết kế mẫu và mỹ thuật Việt Nam – Lê Huyên; tiến sĩ nhân trắc học – Thẩm Hoàng Điệp; diễn viên – Lý Hùng; nghệ sĩ ưu tú – Lê Khanh. Điểm đặc biệt nữa của cuộc thi khác với các cuộc thi sắc đẹp trước đây là vương miện dành cho quán quân được chạm khắc tinh tế bằng gỗ trầm hương gắn những viên kim cương giá trị về thẩm mỹ, mỹ quan và cả giá trị tinh thần của những nghệ nhân chế tác.

Giải thưởng và danh hiệu

 - Hoa Khôi: trị giá tổng giải thưởng 500 triệu đồng (vương miện và các hiện vật). Một xuất du lịch Thái Lan với một người trong BTC.

 - Á khôi 1: trị giá tổng giải thưởng 200 triệu đồng (kỷ niệm chương và các hiện vật)

 - Á khôi 2: trị giá tổng giải thưởng 100 triệu đồng (kỷ niệm chương và các hiện vật)

 - Ngoài ra các giải thưởng phụ: Người đẹp tài năng; Người đẹp truyền thống; Người đẹp Nhân ái; Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Tel: 04 35560920 : 04 3556 0921
Hotline: 0904113327 
Email: ingiapham@gmail.com, gpdaisuthuonghieu@gmail.com
Website:www.giaphamjsc.vngpmedia.vngiaphamjsc.com
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Trung tâm Văn Hóa TDTT quận Thanh Xuân. Ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân,