Hội nghị tổng kết đề án RAT Thành phố Hà Nội giai đoạn 2009-2016

12:11 18/11/2016
Đề án sản xuất và tiêu thụ rau an toàn thành phố Hà Nội, giai đoạn 2009 -2016 được UBND thành phố phê duyệt ngày 05/5/2009, trải qua 7 năm thực hiện đề án, đến thời điểm hiện tại đã thu được nhiều thành công và đạt năng suất lớn.
Vào sáng ngày 17/11/2016 đã hội diễn ra hội nghị "Tổng kết đề án sản xuất và tiêu thụ Rau an toàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2009 - 2016" được tổ chức tại Thành ủy Hà Nội. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đại diện của các cơ quan Trung Ương, đại diện các cơ quan của thành phố Hà Nội, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội, Chi cục bảo vệ thực vật các tỉnh bạn, các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, phòng kinh tế các quận, huyện, thị xã. Hội nghị với phần tham luận của các cơ sở sản xuất, phân phối và tiêu thụ rau an toàn đã cho thấy cái nhìn toàn cảnh nhất về dự án lần này: những thành công đạt được, những hạn chế, thiếu sót và cũng như đưa ra được phương hướng cho sự phát triển đề án trong tương lai.

Tính đến thời điểm hiện tại đề án sản xuất và tiêu thụ rau an toàn đã có diện tích sản xuất đạt 5.100ha, trong đó có 224ha rau sản xuất theo VietGAP và trên 40ha rau hữu cơ. Tổ chức 987 lớp huấn luyện nông dân về quản lý cho 29.610 nông dân và 990 lớp tập huấn ngắn hạn về an toàn thực phẩm trong sản xuất rau an toàn cho 49.500 người. Triển khai, thực hiện 385 thử nghiệm chuyển giao tiến bộ kỹ thuật không sử dụng thuốc BVTV. Xây dựng 8 cơ sở chế RAT gắn với vùng sản xuất tập trung công suất 3-7 tấn/ ngày. Tuyên truyền kết quả trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, cơ quan báo đài, truyền hình. Đề án sản xuất và tiêu thụ rau an toàn với năng suất rau tăng 18%, sản lượng đạt gần 400 nghìn tấn/ năm, đáp ứng 40% nhu cầu tiêu dùng và được tiêu thụ rông rãi trên hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn thành phố.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tổng quát của hội nghị lần này:

Hội nghi tổng kết rau an toàn

Công tác chuẩn bị cho hội nghị được diễn ra và hoàn thành sớm

Hội nghi tổng kết rau an toàn

Khu trưng bày sản phẩm rau an toàn cũng có mặt từ sớm

Hội nghi tổng kết rau an toàn

Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện kiểm tra các hạng mục gian hàng

Hội nghi tổng kết rau an toàn

Nhiều sản phẩm rau sạch, an toàn được trưng bày

Hội nghi tổng kết rau an toàn

Hội nghị mở đầu với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Hội nghi tổng kết rau an toàn

Ông Ngô Đại Ngọc - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội khai mạc hội nghị

Hội nghi tổng kết rau an toàn

Đại diện các cơ sở sản xuất và tiêu thu rau an toàn tham vấn

Hội nghi tổng kết rau an toàn

Những thành công và thiếu sót của dự án đều được trình bày rõ ràng

Hội nghi tổng kết rau an toàn

Trao thưởng những tập thể cá nhân có thành tích trong sự thành công của dự án

Hội nghĩ đã diễn thành công và tốt đẹp. Đóng góp một phần không nhỏ, ekip tổ chức sự kiện công ty Gia Phạm tự hào khi được đồng tổ chức “Hội nghị tổng kết dự án tiêu thụ và sản xuất rau an toàn” để hội nghị diễn ra suôn sẻ và thành công.

Chúng tôi luôn vinh dự khi được đồng hàng tổ chức sự kiện cùng các quý công ty, khách hàng. Với đội ngũ, ekip chuyên nghiệp, kinh nghiệm, chu đáo sẽ góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại Gia Phạm.

Tel: 04 35560920: 04 3556 0921

Hotline: 0904113327     

Email: ingiapham@gmail.com, gpdaisuthuonghieu@gmail.com

Website: www.giaphamjsc.vn, gpmedia.vn, giaphamjsc.com

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Trung tâm Văn Hóa TDTT quận Thanh Xuân. Ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.