Gia Phạm thiết kế và thi công gian hàng Hội chợ Sản phẩm Nông nghiệp an toàn 2019

12:08 16/08/2019
Là đối tác uy tín và lâu năm của Trung tâm Khuyến nông Hà Nội, Gia Phạm đã tổ chức thành công nhiều hội chợ. Ngày 16/08/2019, Gia Phạm đã thiết kế và thi công hoàn thiện các gian hàng của Hội chợ Sản phẩm Nông nghiệp an toàn 2019. 
Hội chợ Sản phẩm Nông nghiệp an toàn diễn ra từ ngày 16 đến ngày 21/08/2019 trong khuôn khổ Tuần lễ Na Chi Lăng và đặc sản Lạng Sơn năm 2019 tại số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Với quy mô 100 gian hàng, Tuần lễ Na Chi Lăng có sự góp mặt của đông đảo các hợp tác xã, tổ chức liên kết hợp tác, chi hội, nhà vườn sản xuất na theo tiêu chuẩn, chất lượng cao của huyện Chi Lăng. Hội chợ là cầu nối hữu hiệu nhằm đưa sản phẩm na Chi Lăng đến tay người tiêu dùng. Điều này giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu, phân biệt na Chi Lăng với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Công ty CPTM Gia Phạm là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, truyền thông thương hiệu có uy tín ở Hà Nội từ nhiều năm nay. Đặc biệt, trong các sự kiện hội chợ lớn ở Hà Nội, Gia Phạm luôn là sự lựa chọn tin cậy của các đơn vị tổ chức trong khâu thiết kế và thi công gian hàng. Và Hội chợ Sản phẩm Nông nghiệp an toàn 2019 lần này, Gia Phạm lại một lần nữa làm hài lòng mọi khách hàng. 

Một số hình ảnh đội ngũ nhân viên Gia Phạm thi công hoàn thiện các gian hàng tại Hội chợ Sản phẩm Nông nghiệp an toàn năm 2019: