Lĩnh vực hoạt động

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

12:04 13/04/2018
 Theo nghiên cứu của MWV (MeadWestvaco), có tới 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán mà không hề có sự nghiên cứu từ trước. Vì vậy, việc “yêu sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên” đã trở thành một yếu tố then chốt trong chiến dịch Marketing của các thương hiệu, sản phẩm. Dù có đang hoạt động trong lĩnh vực nào, thì bạn cũng phải thừa nhận rằng làm sao để bao bì sản phẩm của mình nổi bật và được khách hàng ghi nhớ vẫn luôn khiến các doanh nghiệp, nhà cung cấp, sản xuất và các nhà thiết kế đau đầu.

TỜ RƠI CŨ MÀ KHÔNG CŨ

12:04 11/04/2018
Tờ rơi là một phương thức Marketing cổ điển xuất hiện lâu đời nhất và mang lại hiệu quả rất cao. Khi công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu và sự sáng tạo của con người ngày càng được nâng cao kéo theo sự ra đời của nhiều hình thức quảng cáo khác làm cho hình thức phát tời rơi bị cạnh tranh mạnh mẽ.

Tận dụng các ưu thế của quảng cáo ngoài trời

12:03 28/03/2018

Năm 2017 được đánh giá là một năm thành công của thi thường quảng cáo ngoài trời. Điều này hứa hẹn năm 2018 quảng cáo ngoài trời sẽ có sự phát triển mạnh mẽ và sôi động. Hơn nữa, hàng năm ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời vẫn tăng đều, theo số liệu của GroupM năm 2016 tổng chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời là 2,6% giữ mức tăng trưởng 15%.


Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

12:03 12/03/2018
 Xu hướng phát triển của nền công nghiệp quảng cáo và truyền thông đã kéo theo sự đói khát về lĩnh vực Thiết kế đồ họa, một lĩnh vực được nhận định là 1 trong 10 ngành HOT nhất trong những năm gần đây. Khắp nơi xung quanh chúng ta đều rất nhiều sản phẩm được tạo ra từ thiết kế đồ họa. Vậy thiết kế đồ họa là gì?

Chuyển biến công nghệ in ấn 2018

12:03 27/03/2018
 Chúng ta đang sống trong đà phát triển của công nghệ thông tin chiếm lĩnh gần hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Người ta bắt đầu mua quần áo thời trang online thay vì đến cửa hàng lựa chọn. Hầu hết cái cửa hàng dịch vụ ăn uống đều nhận shipper để phục vụ khách hàng. Trong đó, ngành xuất bản in ấn là ngành chịu ảnh hưởng không nhỏ: báo điện tử dần thay thế cho báo in, sách điện tử thay thế cho sách truyền thống, các ấn phẩm quảng cáo cũng chuyển dần qua quảng cáo trực tuyến.

5 ĐIỀU GÂY ẤN TƯỢNG TRONG SỰ KIỆN CỦA BẠN

12:03 05/03/2018
Nhiều khi sự kiện thành công là bạn gây được ấn tượng tốt với khách hàng và người tham dự. Có thể bạn sẽ không để ý rằng, khách hàng của bạn nhiều khi bị ấn tượng bởi những điều nhỏ như thế này

SỨC MẠNH CÂU CHUYỆN CỦA THƯƠNG HIỆU BẠN

12:03 12/03/2018

"Các thương hiệu tốt nhất được xây dựng dựa trên những câu chuyện hay."

Ian Rowden - Giám đốc Tiếp thị Virgin Group

Tại sao việc gắn các câu chuyện vào thương hiệu sản phẩm khiến chúng tạo được sức hút?


Thi công hộp đèn quảng cáo chất lượng tại Hà Nội

12:02 05/02/2018
Quảng cáo luôn là một vấn đề quan trọng trong sự phát triển của một công ty, doanh nghiệp thậm chí chỉ là một cửa hàng nhỏ. Quảng cáo tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn, chính vì vậy mỗi năm các công ty doanh nghiệp đều đầu tư một số tiền khổng lồ vào đây. Có thể bạn không biết: 68% thường xuyên hoặc đôi khi đưa ra quyết định mua sắm trong khi lái xe vì nhìn thấy biển quảng cáo hộp đèn. Vậy hộp đèn quảng cáo là biện pháp được ưa dùng nhất hiện nay vì có thể đáp ứng tốt tính năng thẩm mỹ cũng như tính hiệu quả cao.

Thi công Standee chất lượng

12:01 30/01/2018
 Các sự kiện như khai chương, ra mắt sản phẩm mới,…, muốn thành công thì phải gây được sự chú ý của đông đảo khán giả tham gia và họ phải cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Để tạo nên được hiệu ứng đó thì nhà tổ chức có thể dùng âm nhạc sôi động, trò chơi vui vẻ,…, một trong những cách quảng cáo đạt hiệu quả và phổ biến đó chính là Standee quảng cáo.

Thiết kế ấn phẩm quảng cáo

12:01 29/01/2018
 Bạn đang có một chiến dịch quảng cáo mới, bạn cần những ấn phẩm quảng cáo để quảng bá rộng rãi đến xã hội. Bạn muốn có một thiết kế với các màu sắc bắt mắt, nội dung ấn tượng giúp người xem dễ dàng ghi nhớ. Sự sáng tạo giữa kỹ thuật thiết kế đồ họa và nghệ thuật trang trí sẽ tạo ra những thiết kế ấn phẩm độc đáo, ấn tượng.

Quy trình đăng ký nhãn hiệu tập thể

12:01 26/01/2018
 Nhãn hiệu tập thể là nhãn hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các thành viên của tổ chức là chủ sở hữu nhãn hiệu đó với hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân không phải là thành viên của tổ chức đó. Nhãn hiệu tập thể thuộc về các thành viên của một tổ chức, ở Việt Nam hiện nay đã bảo hộ cho rất nhiều đặc sản của địa phương thành nhãn hiệu tập thể như: Vải thiều Thanh Hà, cá kho làng Vũ Đại, gốm sứ Bát Tràng,…

Kinh nghiệm tổ chức hội chợ cuối năm thành công

12:01 26/01/2018
 Cuối năm, nhu cầu mua sắm tết của người dân tăng cao, nhiều hội chợ mang tính kết hợp giữa thương mại và văn hóa được tổ chức. Tổ chức hội chợ cũng là một phần phục vụ cho yêu cầu ngắn hạn nhất định, nhưng mục đích lâu dài ban tổ chức muốn hướng đến là hỗ trợ cho cả một ngành sản xuất hay xây dựng một lộ trình kinh doanh lâu dài.

Thiết kế logo chất lượng

12:01 25/01/2018
 Trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp không thể thiếu mẫu thiết kế logo. Logo xuất hiện ở mọi nơi từ website, danh thiếp, tài liệu văn phòng, các ấn phẩm quảng cáo, đồng phục nhân viên đến đồ dùng trong văn phòng. Logo được coi là một trong những ấn tượng đầu tiên đại diện cho một thương hiệu nên các các doanh nghiệp hiện nay luôn mong muốn hướng tới hình ảnh thiết kế logo đẹp nhất, nổi bật tên tuổi và phong cách riêng biệt ơn.

Thiết kế, thi công sân khấu sự kiện chuyên nghiệp

12:01 24/01/2018
 Ngày nay, khi các chương trình sự kiện như lễ động thổ, lễ ra mắt sản phẩm mới, tổ chức trung thu và hầu hết các chương trình sự kiện khác đều được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất. Trong đó thiết kế thi công sân khấu là một điều thiết yếu trong mọi sự kiện, là linh hồn của sự kiện. Đây chính là nơi diễn ra mọi hoạt động trọng tâm của chương trình.

BẠN XUỐNG TRÁI ĐẤT ĐỂ LÀM GÌ

12:01 24/01/2018
 Cuộc cách mạng công nghệ đã thực sự khiến thế giới thay đổi, nếu như trước đó, câu chuyện thương hiệu cá nhân còn là một khái niệm xa vời và hoa mỹ, thì nay, nó đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Để tồn tại và phát triển, để đi nhanh và đi xa, bạn cần xây dựng thương hiệu cá nhân riêng mình, đó là một sự thật. Hãy cùng lắng nghe Chuyên gia tư vấn phát triển thương hiệu – Phạm Xuân Hải chia sẻ về việc làm thế nào để có thể bắt đầu xây dựng một thương hiệu cá nhân nhé!

Thi công, thiết kế vật phẩm quảng cáo chất lượng

12:01 23/01/2018
 Một doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm tốt, bên cạnh cần những sản phẩm chất lượng thì việc quảng bá tuyên truyền cho thương hiệu của bản thân cũng cần được chú trọng. Chính từ nhu cầu đó nên các sự kiện giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi được ra đời và điều không thể thiếu đó là các vật dụng quảng cáo ấn tượng hay còn được gọi là P.O.S.M phục vụ các chương trình quảng cáo – khuyến mãi – nhận diện thương hiệu.

CÁC NHÀ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA ĐỀU ĐIỀU BIẾT ĐIỀU NÀY

12:01 22/01/2018
Nếu như có người thân hoạt động trong ngành nghề này, tìm hiểu một chút về họ là điều rất thú vị đúng không nào? Giống như bất kỳ một loại nghề nghiệp nào đó, các nhà thiết kế đồ họa cũng có rất nhiều những từ ngữ chuyên ngành, các thuật ngữ riêng được sử dụng trong công việc. Hãy cùng Gia Phạm JSC tìm hiểu một số thuật ngữ chính của các nhà thiết kế đồ họa nhé!

Tổ chức Teambiuding độc đáo ý nghĩa

12:01 22/01/2018
 Cuối năm là dịp mà các doanh nghiệp nhìn lại chặng đường đã đi qua, những cống hiến, đóng góp, cùng chia sẻ những điểm mạnh điểm yếu, giải pháp khắc phục hướng phấn đấu cho giai đoạn tiếp theo. Đây là thời điểm mà doanh nghiệp tôn vinh đóng góp đối với toàn bộ công nhân viên chức, động viên, kết nối và lên tinh thần cho những dự án mới.

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

12:01 20/01/2018
Hãy suy nghĩ về bản sắc thương hiệu giống như tính cách của doanh nghiệp bạn, là cách mà khách hàng biết đến và tin tưởng bạn. Điều này giống như, khi bạn nhìn thấy một người quen thay đổi hành động hay cách nhìn nhận, bạn sẽ cảm thấy như mình không còn quen biết họ, và chắc chắn sẽ không còn muốn tin tưởng họ.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO TRONG SỰ KIỆN QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

12:01 19/01/2018
Những sự kiện quảng bá thương hiệu trong những năm qua tại Việt Nam dường như chưa thể thoát khỏi lối mòn trong việc mang đến cảm nhận cho khách hàng. Vẫn chỉ là những trải nghiệm đã quá quen thuộc: Người đứng đầu doanh nghiệp nói vài lời tâm huyết về sứ mệnh của doanh nghiệp, thuyết trình về sản phẩm có điểm gì ấn tượng, tại sao nên mua và vì sao nó thú vị? Hấp dẫn hơn một chút sẽ là một vài tiết mục nghệ thuật âm nhạc của các ca sỹ, và các vị khách là người nổi tiếng tới tham dự. Còn nhân vật trung tâm của sự kiện – khách hàng – dường như bị quên lãng giữa phương thức truyền thông có tính một chiều.